Diệt Slime suốt 300 năm tôi level MAX lúc nào chẳng hay ( Slime Taoshite 300-nen, Shiranai Uchi ni Level Max ni Nattemashita ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
CGDCT, Comedy, Fantasy, Isekai, Reincarnation,

Lượt xem:
23

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Diệt Slime suốt 300 năm tôi level MAX lúc nào chẳng hay anime vietsub, Slime Taoshite 300-nen, Shiranai Uchi ni Level Max ni Nattemashita HD Vietsub ( 2021 )

Diệt Slime suốt 300 năm, tôi level MAX lúc nào chẳng hay,I’ve Been Killing Slimes for 300 Years and Maxed Out My Level,スライム倒して300年、知らないうちにレベルMAXになってました.Tôi đã đánh bại lũ slime trong 300 năm và trình độ của tôi đã đạt đến mức tối đa trước khi tôi biết điều đó.” Azusa, một nhân viên văn phòng bình thường, được tái sinh ở một thế giới khác, tiếp tục đánh bại lũ slime trong 300 năm, và trước khi cô ấy biết điều đó, cấp độ của cô ấy đã đạt đến mức tối đa. Đó là một câu chuyện độc đáo.

Tóm tắt

Azusa, người hàng ngày bận rộn với công việc, đột nhiên tái sinh vào một thế giới khác vào một ngày nọ. Tìm kiếm một cuộc sống yên bình, dành 300 năm với mục tiêu khiêm tốn là đánh bại lũ slime. Trong thời gian đó, cô học được phép thuật mạnh mẽ và đạt đến cấp độ MAX, nhưng cô hoàn toàn không biết về điều đó.

  • Một cuộc sống hàng ngày thoải mái và ấm áp: Azusa, người đã sống 300 năm, đánh bại lũ slime bằng tầm nhìn xa, trồng dược liệu và sống một cuộc sống nhàn nhã. Cuộc sống đời thường êm đềm mang lại niềm an ủi cho người đọc và người xem.
  • Gap Moe: Mặc dù có sức mạnh to lớn nhưng Azusa hoàn toàn không biết về điều đó, và lỗ hổng của cô ấy rất hấp dẫn.
Từ khóa: Diệt Slime suốt 300 năm tôi level MAX lúc nào chẳng hay vietsub, Diệt Slime suốt 300 năm tôi level MAX lúc nào chẳng hay full HD, Diệt Slime suốt 300 năm tôi level MAX lúc nào chẳng hay bilibili, Diệt Slime suốt 300 năm tôi level MAX lúc nào chẳng hay anime vietsub Slime Taoshite 300-nen, Shiranai Uchi ni Level Max ni Nattemashita vietsub, Slime Taoshite 300-nen, Shiranai Uchi ni Level Max ni Nattemashita full HD, Slime Taoshite 300-nen, Shiranai Uchi ni Level Max ni Nattemashita bilibili, Slime Taoshite 300-nen, Shiranai Uchi ni Level Max ni Nattemashita anime vietsub

Bình luận về phim