Saekano Phương pháp đào tạo bạn gái ( Saenai Heroine no Sodatekata ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2015

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Ecchi, Harem, Otaku Culture, Romance, School,

Lượt xem:
12

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Saekano Phương pháp đào tạo bạn gái -  Saenai Heroine no Sodatekata

Nội dung phim:

Phim Saekano Phương pháp đào tạo bạn gái anime vietsub, Saenai Heroine no Sodatekata HD Vietsub ( 2015 )

Saekano Phương pháp đào tạo bạn gái,Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend,冴えない彼女〈ヒロイン〉の育てかた hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend, là một loạt light novel Nhật Bản nổi tiếng, sau đó được chuyển thể thành anime, manga và các sản phẩm khác. Câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn trẻ có chung đam mê sáng tạo visual novel và những câu chuyện hài hước, lãng mạn xảy ra xung quanh quá trình họ cùng nhau làm việc.

Cốt truyện chính

Tomoya Okazaki, một chàng trai bình thường, có ước mơ tạo ra một visual novel hoàn hảo. Anh quyết định thành lập một đội để thực hiện dự án này, bao gồm những người bạn cùng lớp tài năng nhưng có phần lập dị. Trong số đó, Megumi Kato, một cô gái xinh đẹp nhưng lại vô cùng bình thường và ít nói, trở thành nguồn cảm hứng cho nhân vật nữ chính trong game của Tomoya.

Tuy nhiên, quá trình thực hiện dự án không hề dễ dàng. Tomoya và các thành viên trong nhóm phải đối mặt với nhiều khó khăn, từ việc tìm kiếm ý tưởng, thiết kế nhân vật, viết kịch bản cho đến việc quảng bá sản phẩm. Bên cạnh đó, những tình cảm phức tạp giữa các thành viên trong nhóm cũng dần được hé lộ, tạo nên những tình huống hài hước và lãng mạn.

Từ khóa: Saekano Phương pháp đào tạo bạn gái vietsub, Saekano Phương pháp đào tạo bạn gái full HD, Saekano Phương pháp đào tạo bạn gái bilibili, Saekano Phương pháp đào tạo bạn gái anime vietsub Saenai Heroine no Sodatekata vietsub, Saenai Heroine no Sodatekata full HD, Saenai Heroine no Sodatekata bilibili, Saenai Heroine no Sodatekata anime vietsub

Bình luận về phim