Thám Tử Lừng Danh Conan (Detective Conan ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 926

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2005

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Gag Humor, Mystery, Psychological,

Lượt xem:
1095

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thám Tử Lừng Danh Conan anime vietsub, Detective Conan HD Vietsub

“Trong một buổi chiều đầy nắng tại công viên “Miền Nhiệt đới”, Shinichi Kudo, một thần đồng 17 tuổi, đã chứng kiến một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân, Kishida, được tìm thấy trong tình trạng mất đầu một cách tàn nhẫn. Với bản năng của một thám tử, Shinichi quyết tâm điều tra và làm sáng tỏ vụ án.

Tuy nhiên, số phận đã trêu đùa cậu. Khi đang theo dõi một nhóm người đàn ông khả nghi, Shinichi bị phát hiện và bị đánh ngất. Tỉnh dậy, cậu bàng hoàng nhận ra cơ thể mình đã bị teo nhỏ lại thành một cậu bé lớp một. Hóa ra, những kẻ đó đã cho cậu uống một loại thuốc độc bí ẩn, APTX4869, với mục đích thủ tiêu.

Giờ đây, với thân hình nhỏ bé của Conan Edogawa, Shinichi vẫn tiếp tục cuộc điều tra của mình. Cậu phải đối mặt với những khó khăn chồng chất, từ việc che giấu thân phận thật đến việc tìm ra bằng chứng để buộc tội những kẻ thủ ác. Liệu Conan có thể giải quyết được vụ án và lấy lại thân hình cũ của mình? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính của cậu bé thám tử lừng danh.”

Từ khóa: Thám Tử Lừng Danh Conan vietsub, Thám Tử Lừng Danh Conan full HD, Thám Tử Lừng Danh Conan bilibili, Thám Tử Lừng Danh Conan anime vietsub Detective Conan vietsub, Detective Conan full HD, Detective Conan bilibili, Detective Conan anime vietsub

Bình luận về phim