Sakamoto đây ( Sakamoto desu ga? ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2016

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Delinquents, Gag Humor, School, Seinen,

Lượt xem:
40

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Sakamoto đây anime vietsub, Sakamoto desu ga? HD Vietsub ( 2016 )

Sakamoto đây,Haven’t You Heard? I’m Sakamoto,坂本ですが?hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là Haven’t You Heard? I’m Sakamoto là một bộ manga và anime hài hước của Nhật Bản, nổi tiếng với nhân vật chính Sakamoto – một cậu học sinh trung học hoàn hảo đến mức phi lý.

Cốt truyện

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Sakamoto, một cậu học sinh mới chuyển đến trường. Với vẻ ngoài điển trai, phong thái tự tin và khả năng giải quyết mọi tình huống một cách điềm tĩnh và sành điệu, Sakamoto nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cả trường. Tuy nhiên, sự hoàn hảo của cậu lại vô tình tạo ra những tình huống hài hước và dở khóc dở cười, khiến những người xung quanh vừa ngưỡng mộ vừa tò mò.

Những điểm nổi bật của Sakamoto desu ga?

  • Nhân vật chính độc đáo: Sakamoto là một nhân vật vô cùng đặc biệt, với những hành động và biểu cảm luôn khiến người xem bất ngờ. Cậu không chỉ thông minh, đẹp trai mà còn sở hữu những kỹ năng đặc biệt, từ việc chơi đàn đến võ thuật.
  • Hài hước nhẹ nhàng: Bộ anime mang đến những tình huống hài hước, dí dỏm, nhưng không hề thô tục. Cảm giác hài hước trong phim đến từ sự tương phản giữa sự hoàn hảo của Sakamoto và những tình huống trớ trêu xung quanh cậu.
Từ khóa: Sakamoto đây vietsub, Sakamoto đây full HD, Sakamoto đây bilibili, Sakamoto đây anime vietsub Sakamoto desu ga? vietsub, Sakamoto desu ga? full HD, Sakamoto desu ga? bilibili, Sakamoto desu ga? anime vietsub

Bình luận về phim