His Royal Highness the Prince of Song true love 1000% ( Uta no☆Prince-sama♪ Maji Love 1000% ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2011

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Idols (Male), Josei, Music, Reverse Harem, Romance, School,

Lượt xem:
39

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim His Royal Highness the Prince of Song true love 1000% anime vietsub, Uta no☆Prince-sama♪ Maji Love 1000% HD Vietsub ( 2011 )

His Royal Highness the Prince of Song true love 1000%,Uta no Prince Sama,うたの☆プリンスさまっ♪ マジLOVE1000% là một bộ anime nhạc kịch nổi tiếng của Nhật Bản, được yêu thích bởi những fan hâm mộ yêu thích thể loại idol và âm nhạc. Bộ anime này kể về cuộc sống đầy màu sắc của các học viên tại Học viện Saotome, nơi đào tạo ra những ngôi sao ca nhạc hàng đầu.

Cốt truyện chính

Câu chuyện xoay quanh Haruka Nanami, một cô gái trẻ có ước mơ trở thành nhà soạn nhạc. Để hiện thực hóa giấc mơ của mình, Haruka đã thi vào Học viện Saotome và được phân vào lớp chuyên ngành soạn nhạc. Tại đây, cô gặp gỡ và làm quen với các chàng trai tài năng, những người sau này trở thành các idol nổi tiếng. Cùng nhau, họ trải qua những ngày tháng luyện tập, biểu diễn và tạo nên những bản nhạc tuyệt vời.

Những điểm nổi bật của Uta no☆Prince-sama♪ Maji Love 1000%

  • Âm nhạc tuyệt vời: Một trong những điểm hấp dẫn nhất của bộ anime là những bài hát hay và những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng. Các nhân vật trong phim đều có giọng hát tuyệt vời và khả năng biểu diễn cuốn hút.
  • Nhân vật đa dạng: Mỗi nhân vật trong phim đều có tính cách và sở thích riêng biệt, tạo nên một nhóm bạn bè đa dạng và thú vị.
Từ khóa: His Royal Highness the Prince of Song true love 1000% vietsub, His Royal Highness the Prince of Song true love 1000% full HD, His Royal Highness the Prince of Song true love 1000% bilibili, His Royal Highness the Prince of Song true love 1000% anime vietsub Uta no☆Prince-sama♪ Maji Love 1000% vietsub, Uta no☆Prince-sama♪ Maji Love 1000% full HD, Uta no☆Prince-sama♪ Maji Love 1000% bilibili, Uta no☆Prince-sama♪ Maji Love 1000% anime vietsub

Bình luận về phim