Miền Đất Hứa Phần 2 ( Yakusoku no Neverland 2nd Season ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
11/11

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
11 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Fantasy, Psychological, Sci-Fi, Shounen, Survival, Suspense,

Lượt xem:
32

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Miền Đất Hứa Phần 2 anime vietsub, Yakusoku no Neverland 2nd Season HD Vietsub

Miền Đất Hứa Phần 2,The Promised Neverland Season 2,約束のネバーランド . Bộ phim tiếp tục câu chuyện về cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm của các trẻ em thoát khỏi “trại trẻ mồ côi” Grace Field House.

Cốt truyện

Sau khi trốn thoát khỏi Grace Field House, Emma, Norman và Ray cùng với các bạn của mình phải đối mặt với những thử thách mới trong thế giới bên ngoài. Họ phải tìm cách sống sót trong một thế giới đầy hiểm nguy, nơi mà con người trở thành thức ăn cho những sinh vật quỷ dữ.

Trong mùa thứ hai, Emma và các bạn sẽ khám phá thêm về thế giới bên ngoài, tìm hiểu về quá khứ của mình và đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ hơn. Họ sẽ phải sử dụng trí thông minh và lòng dũng cảm để bảo vệ nhau và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Từ khóa: Miền Đất Hứa Phần 2 vietsub, Miền Đất Hứa Phần 2 full HD, Miền Đất Hứa Phần 2 bilibili, Miền Đất Hứa Phần 2 anime vietsub Yakusoku no Neverland 2nd Season vietsub, Yakusoku no Neverland 2nd Season full HD, Yakusoku no Neverland 2nd Season bilibili, Yakusoku no Neverland 2nd Season anime vietsub

Bình luận về phim