Bộ giáp rỉ sét -Bình minh ( Sabiiro no Armor: Reimei ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Historical, Samurai,

Lượt xem:
10

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bộ giáp rỉ sét -Bình minh anime vietsub, Sabiiro no Armor: Reimei HD Vietsub ( 2022 )

Bộ giáp rỉ sét -Bình minh-,Rusted Armors,錆色のアーマ-黎明- là một bộ anime hành động, phiêu lưu lấy bối cảnh lịch sử Nhật Bản. Bộ  phim kể về câu chuyện của những samurai trong một thời đại hỗn loạn, nơi mà chiến tranh và sự tàn phá bao trùm.

Cốt truyện

Anime xoay quanh một nhóm samurai trẻ tuổi, họ phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt của chiến tranh và những mâu thuẫn nội tâm. Bối cảnh của câu chuyện diễn ra trong một thời kỳ hỗn loạn, khi mà các gia tộc samurai tranh giành quyền lực và đất đai.

Các nhân vật chính trong phim là những chiến binh trẻ tuổi, mỗi người mang trong mình những ước mơ và lý tưởng khác nhau. Họ phải vượt qua những giới hạn của bản thân để bảo vệ những người mình yêu thương và đấu tranh cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Từ khóa: Bộ giáp rỉ sét -Bình minh vietsub, Bộ giáp rỉ sét -Bình minh full HD, Bộ giáp rỉ sét -Bình minh bilibili, Bộ giáp rỉ sét -Bình minh anime vietsub Sabiiro no Armor: Reimei vietsub, Sabiiro no Armor: Reimei full HD, Sabiiro no Armor: Reimei bilibili, Sabiiro no Armor: Reimei anime vietsub

Bình luận về phim