Mob Psycho 100 II ( Mob Psycho 100 Ⅲ ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2019

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Comedy, Super Power, Supernatural,

Lượt xem:
10

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Mob Psycho 100 II anime vietsub, Mob Psycho 100 Ⅲ HD Vietsub ( 2019 )

Mob Psycho 100 Ⅲ,Mob Psycho 100 II,モブサイコ100 II là phần tiếp theo của bộ anime đình đám về cậu bé siêu năng lực Kageyama Shigeo, hay còn gọi là Mob. Phần 2 này tiếp tục mang đến cho khán giả những trận chiến hài hước, những tình tiết cảm động và những  bài học sâu sắc về cuộc sống.

Cốt truyện

Sau những sự kiện ở phần 1, Mob giờ đây đã trưởng thành hơn. Cậu cố gắng cân bằng cuộc sống học sinh với việc làm trợ lý cho thầy trừ tà lừa đảo Reigen Arataka. Tuy nhiên, những mối đe dọa siêu nhiên vẫn tiếp tục xuất hiện, đòi hỏi Mob phải sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ những người xung quanh. Phần 2 tập trung vào việc khám phá sâu hơn về quá khứ của Mob, cũng như mối quan hệ của cậu với những người bạn và gia đình.

Điểm nổi bật

  • Hài hước và dí dỏm: Mob Psycho 100 II vẫn giữ nguyên phong cách hài hước đặc trưng của series, với những tình huống dở khóc dở cười và những biểu cảm hài hước của các nhân vật.
  • Hành động mãn nhãn: Những trận chiến siêu năng lực trong phim được thể hiện một cách hoành tráng và đẹp mắt, với những hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.
  • Tâm lý nhân vật: Bộ phim không chỉ tập trung vào các trận chiến mà còn khai thác sâu vào tâm lý của các nhân vật, đặc biệt là Mob. Khán giả sẽ cảm nhận được sự trưởng thành và những nỗi lo âu của cậu.
Từ khóa: Mob Psycho 100 II vietsub, Mob Psycho 100 II full HD, Mob Psycho 100 II bilibili, Mob Psycho 100 II anime vietsub Mob Psycho 100 Ⅲ vietsub, Mob Psycho 100 Ⅲ full HD, Mob Psycho 100 Ⅲ bilibili, Mob Psycho 100 Ⅲ anime vietsub

Bình luận về phim