Thế giới nhàm chán không tồn tại khái niệm trò đùa thô tục ( Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2015

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Ecchi, Gag Humor, School,

Lượt xem:
45

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thế giới nhàm chán không tồn tại khái niệm trò đùa thô tục anime vietsub, Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai HD Vietsub ( 2015 )

Thế giới nhàm chán không tồn tại khái niệm trò đùa thô tục,SHIMONETA: A Boring World Where the Concept of Dirty Jokes Doesn’t Exist,下ネタという概念が存在しない退屈な世界 . Trên thế giới này, từ đùa bậy thậm chí còn không tồn tại và mọi người cực kỳ ghét chạm vào chủ đề tình dục. Nhân vật chính, Hisashi Ando, ​​​​sống trong một thế giới như vậy , gặp một học sinh chuyển trường, Asagi Ogata, vào một ngày nọ . Asagi không những không hiểu những trò đùa bậy bạ mà còn rất thích thú với chúng. Với sự xuất hiện của cô, cuộc sống đời thường của Ando thay đổi hoàn toàn.

  • Thế giới quan đổi mới: Thế giới quan độc đáo không có những trò đùa bậy bạ rất hấp dẫn.
  • Gap Moe: Sự kết hợp giữa Asagi trong sáng và ngây thơ với Ando thông thường thật tinh tế và bạn có thể thưởng thức Gap Moe.
  • Đầy yếu tố hài: Tuy là một bộ phim hài dựa trên những câu chuyện cười tục tĩu nhưng không quá thô tục nên có thể được nhiều người yêu thích.
  • Yếu tố lãng mạn: Chuyện tình lãng mạn giữa Ando và Asagi cũng được khắc họa và có nhiều cảnh cảm động.

Điều khiến tác phẩm này trở nên thú vị là mặc dù đề cập đến chủ đề cấm kỵ là những trò đùa tục tĩu nhưng nó lại miêu tả nó một cách hài hước. Nó chứa đầy những yếu tố sẽ khiến người đọc và người xem bật cười và suy ngẫm , chẳng hạn như hành động không hiểu những trò đùa tục tĩu của Asagi và việc Ando đấu tranh để chấp nhận chúng .

Từ khóa: Thế giới nhàm chán không tồn tại khái niệm trò đùa thô tục vietsub, Thế giới nhàm chán không tồn tại khái niệm trò đùa thô tục full HD, Thế giới nhàm chán không tồn tại khái niệm trò đùa thô tục bilibili, Thế giới nhàm chán không tồn tại khái niệm trò đùa thô tục anime vietsub Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai vietsub, Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai full HD, Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai bilibili, Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai anime vietsub

Bình luận về phim