Build-Divide -#000000- Code Black ( Build Divide: Code Black ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Fantasy, Strategy Game,

Lượt xem:
42

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Build-Divide -#000000- Code Black anime vietsub, Build Divide: Code Black HD Vietsub ( 2021 )

Build Divide Code Black,Build-Divide -#000000- Code Black,ビルディバイド -#000000(コードブラック) là một anime Nhật Bản được phát hành vào năm 2021. Câu chuyện xoay quanh một trò chơi đối kháng trực tuyến cực kỳ phổ biến có tên là “Build Divide”. Trong trò chơi này, người chơi có thể tạo ra các “chìa khóa” để tham gia vào các trận chiến và thực hiện ước mơ của mình.

Cốt truyện chính:

  • Một thành phố mới, một trò chơi nguy hiểm: Câu chuyện diễn ra tại một thành phố mới được xây dựng, nơi mà trò chơi Build Divide đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân.
  • Ước mơ và tham vọng: Các nhân vật trong phim đều có những ước mơ và tham vọng riêng, và họ tìm đến Build Divide như một cách để hiện thực hóa chúng.
  • Cuộc chiến để trở thành “Vua”: Để đạt được mục tiêu của mình, các người chơi phải tham gia vào những trận chiến khốc liệt để trở thành “Vua” của trò chơi.
  • Bí ẩn và âm mưu: Bên cạnh những trận chiến đầy kịch tính, bộ phim còn ẩn chứa nhiều bí ẩn và âm mưu đằng sau trò chơi Build Divide.
Từ khóa: Build-Divide -#000000- Code Black vietsub, Build-Divide -#000000- Code Black full HD, Build-Divide -#000000- Code Black bilibili, Build-Divide -#000000- Code Black anime vietsub Build Divide: Code Black vietsub, Build Divide: Code Black full HD, Build Divide: Code Black bilibili, Build Divide: Code Black anime vietsub

Bình luận về phim