Malevolent Spirits: Mononogatari ( Mononogatari ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adult Cast, Fantasy, Mythology, Seinen,

Lượt xem:
49

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Malevolent Spirits: Mononogatari anime vietsub, Mononogatari HD Vietsub

Mononogatari,Malevolent Spirits: Mononogatari,もののがたり là một series anime và manga Nhật Bản độc đáo, kết hợp hài hước, kinh dị và một chút lãng mạn. Câu chuyện xoay quanh Araragi Koyomi, một nam sinh cấp ba đã từng là ma cà rồng, và những cuộc gặp gỡ kỳ lạ của anh với các yêu quái.

Cốt truyện chính

Araragi Koyomi, sau khi trở lại hình dạng con người, bắt đầu cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, vận mệnh đã đưa anh đến với những câu chuyện kỳ lạ và những cô gái sở hữu những năng lực siêu nhiên. Mỗi cô gái đại diện cho một loại yêu quái khác nhau, mang theo những nỗi buồn và những bí mật riêng. Araragi, với sự giúp đỡ của những người bạn đặc biệt, đã giải quyết những vấn đề của họ và dần khám phá ra những bí ẩn về bản thân và thế giới xung quanh.

Những điểm nổi bật của Mononogatari

  • Cốt truyện độc đáo: Mononogatari không theo một cốt truyện tuyến tính mà chia thành nhiều câu chuyện nhỏ, mỗi câu chuyện lại liên kết với nhau tạo thành một bức tranh tổng thể.
  • Nhân vật đa dạng: Mỗi nhân vật trong series đều có tính cách độc đáo và những câu chuyện riêng.
Từ khóa: Malevolent Spirits: Mononogatari vietsub, Malevolent Spirits: Mononogatari full HD, Malevolent Spirits: Mononogatari bilibili, Malevolent Spirits: Mononogatari anime vietsub Mononogatari vietsub, Mononogatari full HD, Mononogatari bilibili, Mononogatari anime vietsub

Bình luận về phim