Servant x Service ( Servant x Service ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2013

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Adult Cast, Comedy, Seinen, Workplace,

Lượt xem:
24

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Servant x Service anime vietsub, Servant x Service HD Vietsub ( 2013 )

Servant x Service,サーバント×サービス là một bộ anime hài hước, slice-of-life xoay quanh cuộc sống thường ngày của những nhân viên làm việc tại một văn phòng chính phủ. Bộ phim này mang đến những tình huống hài hước, những câu chuyện cảm động và những bài học về cuộc sống, công việc và mối quan hệ giữa con người với nhau.

Cốt truyện chính:

Câu chuyện kể về Lucy Yamagami, một cô gái lạc quan và nhiệt huyết, cùng với các đồng nghiệp của mình là Hayato Hasegawa, một chàng trai lạnh lùng nhưng tốt bụng, và Miyoshi Mitsuki, một cô gái nghiêm túc và có phần hơi cứng nhắc. Cả ba cùng làm việc tại một phòng ban nhỏ của chính phủ, nơi họ phải đối mặt với những công việc hành chính tưởng chừng như đơn điệu nhưng lại ẩn chứa nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Những điểm nổi bật của Servant x Service:

  • Hài hước nhẹ nhàng: Bộ phim mang đến những tình huống hài hước, dí dỏm, giúp người xem thư giãn và giải tỏa căng thẳng.
  • Những câu chuyện cảm động: Bên cạnh những tình huống hài hước, Servant x Service còn có những câu chuyện cảm động về tình bạn, tình đồng nghiệp và những khó khăn trong cuộc sống.
Từ khóa: Servant x Service vietsub, Servant x Service full HD, Servant x Service bilibili, Servant x Service anime vietsub Servant x Service vietsub, Servant x Service full HD, Servant x Service bilibili, Servant x Service anime vietsub

Bình luận về phim