More Than a Married Couple, But Not Lovers ( Fuufu Ijou, Koibito Miman. ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Love Polygon, Romance, School, Seinen,

Lượt xem:
38

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim More Than a Married Couple, But Not Lovers anime vietsub, Fuufu Ijou, Koibito Miman. HD Vietsub ( 2022 )

More Than a Married Couple, But Not Lovers,More than a Married Couple, but Not Lovers.,夫婦以上、恋人未満 là một bộ anime hài hước, lãng mạn với những tình huống dở khóc dở cười xoay quanh cuộc sống của hai nhân vật chính:

  • Yakuin Jirou: Một nam sinh năm ba trung học, nghiêm túc và hơi vụng về trong chuyện tình cảm.
  • Watanabe Akari: Một cô gái năng động, sôi nổi và có phần hơi… “gái hư”.

Cốt truyện:

Hai người họ bị buộc phải sống chung nhà vì một dự án đặc biệt của trường, yêu cầu các cặp đôi phải cùng nhau sinh hoạt để hiểu nhau hơn. Ban đầu, Jirou và Akari không hề hợp nhau chút nào, với những tính cách hoàn toàn trái ngược. Tuy nhiên, qua thời gian sống chung, họ dần khám phá ra những điều thú vị ở đối phương và tình cảm giữa họ cũng dần thay đổi.

Những điểm đặc biệt của bộ anime:

  • Hài hước, dí dỏm: Những tình huống dở khóc dở cười giữa hai nhân vật chính mang đến cho người xem những trận cười sảng khoái.
  • Lãng mạn nhẹ nhàng: Tình cảm giữa Jirou và Akari phát triển một cách tự nhiên, không quá nồng nhiệt nhưng lại khiến người xem cảm thấy ấm áp.
  • Cảm động: Bên cạnh những tình huống hài hước, bộ anime cũng có những khoảnh khắc cảm động, khi hai nhân vật chính trải qua những khó khăn và cùng nhau vượt qua.
Từ khóa: More Than a Married Couple, But Not Lovers vietsub, More Than a Married Couple, But Not Lovers full HD, More Than a Married Couple, But Not Lovers bilibili, More Than a Married Couple, But Not Lovers anime vietsub Fuufu Ijou, Koibito Miman. vietsub, Fuufu Ijou, Koibito Miman. full HD, Fuufu Ijou, Koibito Miman. bilibili, Fuufu Ijou, Koibito Miman. anime vietsub

Bình luận về phim