Cặp Đôi Tu Hú ( Kakkou no Iinazuke ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 24

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
24 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Harem, Romance, Shounen,

Lượt xem:
108

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Cặp Đôi Tu Hú anime vietsub, Kakkou no Iinazuke HD Vietsub ( 2022 )

Cặp Đôi Tu Hú,A Couple of Cuckoos,カッコウの許嫁 là một bộ manga và anime Nhật Bản xoay quanh một tình huống trớ trêu và hài hước khi hai người trẻ tuổi hoàn toàn xa lạ phải kết hôn với nhau vì một sự nhầm lẫn ngay từ khi mới sinh.

Cốt truyện hấp dẫn và hài hước

Câu chuyện bắt đầu khi hai đứa trẻ sơ sinh bị trao nhầm tại bệnh viện. Nhiều năm sau, khi đã trưởng thành, họ mới phát hiện ra sự thật này và được yêu cầu đổi chỗ cho nhau. Thế nhưng, mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi cả hai đều đã có những mối quan hệ riêng. Cuộc sống của họ bị đảo lộn hoàn toàn và những tình huống hài hước, lãng mạn cứ thế xảy ra.

Những điểm nổi bật của Kakkou no Iinazuke

  • Tình huống hài hước, bất ngờ: Cốt truyện đầy những tình huống dở khóc dở cười, tạo ra những tiếng cười sảng khoái cho người xem.
  • Các nhân vật đa dạng: Mỗi nhân vật trong truyện đều có tính cách riêng biệt, tạo nên những mối quan hệ phức tạp và thú vị.
  • Tình yêu, gia đình và sự trưởng thành: Bên cạnh những tình huống hài hước, bộ truyện còn khai thác những chủ đề sâu sắc về tình yêu, gia đình và sự trưởng thành.
Từ khóa: Cặp Đôi Tu Hú vietsub, Cặp Đôi Tu Hú full HD, Cặp Đôi Tu Hú bilibili, Cặp Đôi Tu Hú anime vietsub Kakkou no Iinazuke vietsub, Kakkou no Iinazuke full HD, Kakkou no Iinazuke bilibili, Kakkou no Iinazuke anime vietsub

Bình luận về phim