Thiếu niên bóng chuyền !!Phần 3 ( Haikyuu!! Karasuno Koukou vs. Shiratorizawa Gakuen Koukou ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 10

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2016

Tổng số tập:
10 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Combat Sports, School, Shounen, Team Sports,

Lượt xem:
85

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thiếu niên bóng chuyền !!Phần 3 anime vietsub, Haikyuu!! Karasuno Koukou vs. Shiratorizawa Gakuen Koukou HD Vietsub ( 2016 )

Thiếu niên bóng chuyền !!Phần 3,Haikyu!! 3rd Season,ハイキュー!! 烏野高校 VS 白鳥沢学園高校 là một trong những trận đấu nảy lửa nhất trong bộ anime bóng chuyền nổi tiếng “Haikyu!! “. Trò chơi này kể về câu chuyện của trường trung học Karasuno thi đấu với Shiratorizawa Gakuen, một ngôi trường hùng mạnh , trong trận đấu quyết định đại diện tỉnh Miyagi bóng chuyền Harutaka .

bối cảnh trận đấu
Trường trung học Karasuno từng nổi tiếng là một trường mạnh, nhưng giờ đây nó là một đội yếu. Tuy nhiên, đội đã phát triển đều đặn , được dẫn dắt bởi các nhân vật chính Shoyo Hinata và Tobio Kageyama . Mặt khác, Học viện Shiratorizawa là một trong những trường quyền lực nhất cả nước, và át chủ bài của họ, Wakatoshi Ushijima, lại đặc biệt mạnh mẽ.

Điểm nổi bật của trận đấu
Sự phát triển của trường trung học Karasuno: Trường trung học Karasuno, vốn đã vươn lên từ một đội yếu, sẽ có thể cạnh tranh được với các trường mạnh đến mức nào?
Sự phát triển của sự kết hợp giữa Hinata và Kageyama: Sự kết hợp giữa các đòn tấn công nhanh trở nên tinh tế hơn và cố gắng vượt qua các pha cản phá mạnh mẽ của Shiratorizawa.

Sức mạnh áp đảo của Shiratorizawa: Khả năng áp đảo của các thành viên Shiratorizawa, trong đó có Wakatoshi Ushijima, và tinh thần đồng đội đã hỗ trợ cho sức mạnh đó.
Chiến lược và chiến thuật của cả hai đội: Chiến thuật của mỗi đội va chạm nhau, dẫn đến những diễn biến khó lường.

Từ khóa: Thiếu niên bóng chuyền !!Phần 3 vietsub, Thiếu niên bóng chuyền !!Phần 3 full HD, Thiếu niên bóng chuyền !!Phần 3 bilibili, Thiếu niên bóng chuyền !!Phần 3 anime vietsub Haikyuu!! Karasuno Koukou vs. Shiratorizawa Gakuen Koukou vietsub, Haikyuu!! Karasuno Koukou vs. Shiratorizawa Gakuen Koukou full HD, Haikyuu!! Karasuno Koukou vs. Shiratorizawa Gakuen Koukou bilibili, Haikyuu!! Karasuno Koukou vs. Shiratorizawa Gakuen Koukou anime vietsub

Bình luận về phim