Shin – Cậu Bé Bút Chì Cuộc Truy Đuổi Viên Ngọc Hắc Ám ( Crayon Shin-chan Movie 05: Ankoku Tamatama Daitsuiseki ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
1997

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Comedy, Seinen,

Lượt xem:
18

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Shin – Cậu Bé Bút Chì Cuộc Truy Đuổi Viên Ngọc Hắc Ám anime vietsub, Crayon Shin-chan Movie 05: Ankoku Tamatama Daitsuiseki HD Vietsub ( 1997 )

Shin – Cậu Bé Bút Chì Cuộc Truy Đuổi Viên Ngọc Hắc Ám,,映画 クレヨンしんちゃん 暗黒タマタマ大追跡 là phiên bản điện ảnh thứ năm của bộ anime nổi tiếng “ Crayon Shin-chan.” Được phát hành vào năm 1997, những cuộc phiêu lưu độc đáo của Shinnosuke và những người bạn của anh đã trở nên nổi tiếng với nhiều đối tượng khán giả, từ trẻ em đến người lớn.

câu chuyện
Một ngày nọ, Shinnosuke và những người bạn của mình phát hiện ra một cái hố bí ẩn trong công viên. Thứ xuất hiện từ cái hố là một con quái vật giống chuột chũi khổng lồ, Moleman. Moleman biết được bí mật của người lớn và âm mưu vạch trần chúng. Shinnosuke và những người bạn của mình thành lập Lực lượng Phòng vệ Kasukabe và tham gia cuộc chiến chống lại Moleman để bảo vệ thành phố .

Nhân vật độc đáo: Các nhân vật quen thuộc như Shinnosuke, Himawari, Buri Buri Zaemon, Nene-chan và Masuo-san sẽ hoạt động.
Một câu chuyện sẽ khiến bạn cười: Chứa đầy những ý tưởng và trò đùa độc đáo của Shinnosuke, tác phẩm này có thể được cả người lớn và trẻ em yêu thích.
Châm biếm xã hội: Mặc dù là một anime dành cho trẻ em nhưng nó cũng có đặc điểm là châm biếm hài hước về hành vi của người lớn và các vấn đề xã hội.

Từ khóa: Shin – Cậu Bé Bút Chì Cuộc Truy Đuổi Viên Ngọc Hắc Ám vietsub, Shin – Cậu Bé Bút Chì Cuộc Truy Đuổi Viên Ngọc Hắc Ám full HD, Shin – Cậu Bé Bút Chì Cuộc Truy Đuổi Viên Ngọc Hắc Ám bilibili, Shin – Cậu Bé Bút Chì Cuộc Truy Đuổi Viên Ngọc Hắc Ám anime vietsub Crayon Shin-chan Movie 05: Ankoku Tamatama Daitsuiseki vietsub, Crayon Shin-chan Movie 05: Ankoku Tamatama Daitsuiseki full HD, Crayon Shin-chan Movie 05: Ankoku Tamatama Daitsuiseki bilibili, Crayon Shin-chan Movie 05: Ankoku Tamatama Daitsuiseki anime vietsub

Bình luận về phim