Movie tổng kết OVERLORD – Vua bất tử ( Overlord Movie 1: Fushisha no Ou ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2017

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Isekai, Video Game,

Lượt xem:
29

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Movie tổng kết OVERLORD – Vua bất tử anime vietsub, Overlord Movie 1: Fushisha no Ou HD Vietsub

Movie tổng kết OVERLORD – Vua bất tử,Overlord: The Undead King,【前編】劇場版総集編 オーバーロード 不死者の王 là một bộ phim anime được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Kugane Maruyama. Phim tập trung vào câu chuyện của Momonga, một người chơi game online, người bị mắc kẹt trong thế giới game Yggdrasil ngay trước khi server đóng cửa.

Cốt truyện hấp dẫn

Trong một diễn biến bất ngờ, Momonga và các NPC (Nhân vật không người chơi) dưới quyền của anh ta trở thành những thực thể có ý thức trong thế giới game. Với tư cách là Ainz Ooal Gown, vị vua tối cao của tổ chức tối thượng Nazarick, Momonga quyết định khám phá thế giới mới này và bảo vệ vương quốc của mình.

Phim tập trung vào những diễn biến ngay sau khi Momonga bị mắc kẹt trong thế giới game, khi anh ta bắt đầu khám phá thế giới bên ngoài Nazarick và đối mặt với những sinh vật bản địa. Đồng thời, phim cũng khai thác sâu hơn về những mối quan hệ giữa Momonga và các NPC dưới quyền của anh ta, tạo nên những tình huống hài hước và cảm động.

Điểm nổi bật của phim:

  • Thế giới giả tưởng hấp dẫn: Thế giới Yggdrasil trong phim được xây dựng vô cùng chi tiết và đa dạng, với những chủng tộc, phép thuật và công nghệ độc đáo.
  • Hành động và phép thuật: Phim mang đến những trận chiến hoành tráng và những màn sử dụng phép thuật đầy ấn tượng.
  • Hài hước và cảm động: Bên cạnh những trận chiến khốc liệt, phim còn có những tình huống hài hước và những khoảnh khắc cảm động giữa các nhân vật.
Từ khóa: Movie tổng kết OVERLORD – Vua bất tử vietsub, Movie tổng kết OVERLORD – Vua bất tử full HD, Movie tổng kết OVERLORD – Vua bất tử bilibili, Movie tổng kết OVERLORD – Vua bất tử anime vietsub Overlord Movie 1: Fushisha no Ou vietsub, Overlord Movie 1: Fushisha no Ou full HD, Overlord Movie 1: Fushisha no Ou bilibili, Overlord Movie 1: Fushisha no Ou anime vietsub

Bình luận về phim