Shin-chan Cậu bé bút chì – Cơn bão hung hăng gọi mời! Dũng sĩ Kinpoko ( Crayon Shin-chan Movie 16: Chou Arashi wo Yobu Kinpoko no Yuusha ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2008

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Ecchi, School, Seinen, Slice of Life,

Lượt xem:
17

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Shin-chan Cậu bé bút chì – Cơn bão hung hăng gọi mời! Dũng sĩ Kinpoko anime vietsub, Crayon Shin-chan Movie 16: Chou Arashi wo Yobu Kinpoko no Yuusha HD Vietsub ( 2008 )

Shin-chan Cậu bé bút chì – Cơn bão hung hăng gọi mời! Dũng sĩ Kinpoko,,クレヨンしんちゃん ちょ~嵐を呼ぶ 金矛の勇者 bộ phim thứ 16 của bộ anime nổi tiếng “ Crayon Shin-chan.” Tác phẩm này đầy phiêu lưu và kỳ ảo , hơi khác một chút so với cuộc sống thường ngày .

câu chuyện

Trong tác phẩm này, Shinnosuke trở thành anh hùng! Để cứu thế giới “Don Krai” bị bao phủ trong bóng tối, bạn sẽ mở được cánh cửa bóng tối kết nối với trái đất. Người ta rất kỳ vọng xem Shinnosuke, người ồn ào và có phần ngốc nghếch như thường lệ , sẽ thể hiện như một anh hùng như thế nào.

Điểm nổi bật

  • Shinnosuke là anh hùng! ? : Màn trình diễn anh hùng của Shinnosuke là điều không thể bỏ qua. Thật thú vị khi thấy khía cạnh tinh nghịch và anh hùng thường ngày của anh ấy hòa quyện với nhau như thế nào .
  • Thế giới giả tưởng : Một thế giới được bao phủ trong bóng tối, “Don Krai” là một thế giới giả tưởng hiếm có trong bộ truyện Crayon Shin-chan.
  • Cảnh hành động : Giống như một anh hùng, Shinnosuke chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù khác nhau. Bạn có thể thưởng thức những cảnh hành động mạnh mẽ khác với những trận chiến hài hước thông thường .
  • Tình bạn và phiêu lưu : Ngoài ra còn có những cảnh tình bạn giữa Shinnosuke và những người bạn của anh bị thử thách. Câu chuyện mô tả Shinnosuke lớn lên thông qua những cuộc phiêu lưu của mình .
Từ khóa: Shin-chan Cậu bé bút chì – Cơn bão hung hăng gọi mời! Dũng sĩ Kinpoko vietsub, Shin-chan Cậu bé bút chì – Cơn bão hung hăng gọi mời! Dũng sĩ Kinpoko full HD, Shin-chan Cậu bé bút chì – Cơn bão hung hăng gọi mời! Dũng sĩ Kinpoko bilibili, Shin-chan Cậu bé bút chì – Cơn bão hung hăng gọi mời! Dũng sĩ Kinpoko anime vietsub Crayon Shin-chan Movie 16: Chou Arashi wo Yobu Kinpoko no Yuusha vietsub, Crayon Shin-chan Movie 16: Chou Arashi wo Yobu Kinpoko no Yuusha full HD, Crayon Shin-chan Movie 16: Chou Arashi wo Yobu Kinpoko no Yuusha bilibili, Crayon Shin-chan Movie 16: Chou Arashi wo Yobu Kinpoko no Yuusha anime vietsub

Bình luận về phim