Shin-chan Cậu bé bút chì – Khu rừng gọi bão tố ( Crayon Shin-chan Movie 08: Arashi wo Yobu Jungle ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2000

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Comedy, Seinen,

Lượt xem:
16

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Shin-chan Cậu bé bút chì – Khu rừng gọi bão tố anime vietsub, Crayon Shin-chan Movie 08: Arashi wo Yobu Jungle HD Vietsub ( 2000 )

Shin-chan Cậu bé bút chì – Khu rừng gọi bão tố,,映画 クレヨンしんちゃん 嵐を呼ぶジャングル là phần phim thứ 8 trong series anime nổi tiếng Shin-chan. Bộ phim được phát hành vào năm 2000 và nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm được yêu thích nhất của series.

Nội dung chính:

Câu chuyện bắt đầu khi gia đình Nohara lên một chuyến du thuyền tới một hòn đảo nhiệt đới. Tuy nhiên, chuyến đi bình yên bất ngờ bị gián đoạn khi con tàu bị một đàn khỉ tinh nghịch tấn công. Những chú khỉ này đã bắt cóc tất cả người lớn và đưa họ đến một hòn đảo khác, để lại lũ trẻ lạc lõng.

Shin-chan cùng với các bạn nhỏ phải tự mình đối mặt với những thử thách trong rừng rậm. Chúng phải tìm cách giải cứu bố mẹ và những người lớn khác, đồng thời khám phá những bí mật ẩn giấu trên hòn đảo hoang sơ này.

Những điểm nổi bật của phim:

  • Hài hước và dí dỏm: Giống như các phần phim khác trong series, bộ phim này vẫn giữ nguyên phong cách hài hước đặc trưng của Shin-chan, với những tình huống dở khóc dở cười và những câu thoại ngây thơ, hài hước của cậu bé 5 tuổi.
  • Phiêu lưu mạo hiểm: Bộ phim đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hấp dẫn trong rừng rậm. Những thử thách mà các nhân vật phải đối mặt sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.
  • Thông điệp ý nghĩa: Bên cạnh yếu tố giải trí, bộ phim còn mang đến những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, gia đình và sự đoàn kết.
Từ khóa: Shin-chan Cậu bé bút chì – Khu rừng gọi bão tố vietsub, Shin-chan Cậu bé bút chì – Khu rừng gọi bão tố full HD, Shin-chan Cậu bé bút chì – Khu rừng gọi bão tố bilibili, Shin-chan Cậu bé bút chì – Khu rừng gọi bão tố anime vietsub Crayon Shin-chan Movie 08: Arashi wo Yobu Jungle vietsub, Crayon Shin-chan Movie 08: Arashi wo Yobu Jungle full HD, Crayon Shin-chan Movie 08: Arashi wo Yobu Jungle bilibili, Crayon Shin-chan Movie 08: Arashi wo Yobu Jungle anime vietsub

Bình luận về phim