Câu chuyện một chàng trai từ mê cung cuối cùng chuyển đến bắt đầu cuộc sống tại một thị trấn ( Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen ga Joban no Machi de Kurasu Youna Monogatari ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Adventure, Fantasy,

Lượt xem:
26

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Câu chuyện một chàng trai từ mê cung cuối cùng chuyển đến bắt đầu cuộc sống tại một thị trấn anime vietsub, Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen ga Joban no Machi de Kurasu Youna Monogatari HD Vietsub

Câu chuyện một chàng trai từ mê cung cuối cùng chuyển đến bắt đầu cuộc sống tại một thị trấn,Suppose a Kid from the Last Dungeon Boonies Moved to a Starter Town?,たとえばラストダンジョン前の村の少年が序盤の街で暮らすような物語 Nhân vật chính, Lloyd, sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng ngay cạnh ngục tối cuối cùng. Dân làng cho rằng Lloyd yếu đuối và bảo anh hãy từ bỏ việc trở thành một nhà thám hiểm. Tuy nhiên, Lloyd có mong muốn mạnh mẽ được kiểm tra sức mạnh của mình và rời làng để đến thị trấn của nhà thám hiểm.
Tại thị trấn của những nhà thám hiểm, Lloyd phát hiện ra mình có sức mạnh vượt xa sức tưởng tượng của mình. Trong làng, Lloyd được cho là một kẻ yếu đuối nhưng thực ra anh có tiềm năng đáng kinh ngạc.

Một cảm giác đảo ngược phấn khích: Nhân vật chính vốn tưởng là yếu đuối hóa ra lại là người mạnh nhất, đó chính là điều khiến bộ phim trở nên hấp dẫn.
Gap Moe: Bạn cũng có thể thưởng thức các yếu tố gap moe trong đó nhân vật chính, người có sức mạnh to lớn, thể hiện hành vi hài hước trong cuộc sống hàng ngày của mình.
Con đường hoàng gia của thế giới giả tưởng khác: Chứa đầy các yếu tố của con đường hoàng gia của thế giới khác, chẳng hạn như phiêu lưu, trưởng thành và tình bạn .

Thế giới quan nhẹ nhàng: Câu chuyện diễn ra với nhịp độ nhẹ nhàng, giúp bạn tận hưởng không khí ấm áp.
Điểm nổi bật
Sự trưởng thành của Lloyd: Điểm nổi bật lớn là cách Lloyd, người được cho là yếu đuối, trưởng thành qua những cuộc phiêu lưu của mình.
Nhân vật độc đáo: Các nhân vật tham gia Lloyd cũng rất hấp dẫn và việc tương tác với họ sẽ làm câu chuyện trở nên sinh động hơn.
Bí ẩn của ngục tối cuối cùng: Loại bí mật nào được ẩn giấu trong ngục tối cuối cùng? Đừng bỏ lỡ bí ẩn ngày càng sâu sắc khi câu chuyện tiến triển.

Từ khóa: Câu chuyện một chàng trai từ mê cung cuối cùng chuyển đến bắt đầu cuộc sống tại một thị trấn vietsub, Câu chuyện một chàng trai từ mê cung cuối cùng chuyển đến bắt đầu cuộc sống tại một thị trấn full HD, Câu chuyện một chàng trai từ mê cung cuối cùng chuyển đến bắt đầu cuộc sống tại một thị trấn bilibili, Câu chuyện một chàng trai từ mê cung cuối cùng chuyển đến bắt đầu cuộc sống tại một thị trấn anime vietsub Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen ga Joban no Machi de Kurasu Youna Monogatari vietsub, Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen ga Joban no Machi de Kurasu Youna Monogatari full HD, Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen ga Joban no Machi de Kurasu Youna Monogatari bilibili, Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen ga Joban no Machi de Kurasu Youna Monogatari anime vietsub

Trailer phim Câu chuyện một chàng trai từ mê cung cuối cùng chuyển đến bắt đầu cuộc sống tại một thị trấn - Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen ga Joban no Machi de Kurasu Youna Monogatari (2021)

Bình luận về phim