Hồ sơ vụ án nhà kim hoàn Richard ( Housekishou Richard-shi no Nazo Kantei ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2020

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Adult Cast, Drama, Mystery, Workplace,

Lượt xem:
36

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Hồ sơ vụ án nhà kim hoàn Richard anime vietsub, Housekishou Richard-shi no Nazo Kantei HD Vietsub ( 2020 )

Hồ sơ vụ án nhà kim hoàn Richard,The Case Files of Jeweler Richard,宝石商リチャード氏の謎鑑定 là một bộ anime trinh thám pha lẫn yếu tố hài hước, xoay quanh cuộc sống thường ngày của Richard Ranashinha de Vulpian, một nhà thẩm định đồ trang sức trẻ tuổi và tài năng. Với kiến thức sâu rộng về khoáng vật học và khả năng quan sát tinh tường, Richard cùng với người trợ lý xinh đẹp của mình, Lucy, đã giải quyết hàng loạt vụ án kỳ lạ liên quan đến đồ trang sức.

Điểm nổi bật của bộ anime:
Nội dung hấp dẫn: Mỗi tập phim là một câu chuyện nhỏ, xoay quanh việc thẩm định một món đồ trang sức nào đó. Qua đó, khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng những viên đá quý tuyệt đẹp mà còn được khám phá những bí ẩn đằng sau chúng.
Kiến thức về đá quý: Bộ anime mang đến cho người xem những kiến thức thú vị về các loại đá quý, nguồn gốc, đặc tính và giá trị của chúng.

Nhân vật đa dạng: Bên cạnh Richard và Lucy, bộ anime còn có nhiều nhân vật phụ thú vị khác, mỗi người đều có những tính cách riêng biệt và tạo nên những tình huống hài hước.
Hình ảnh đẹp mắt: Các viên đá quý được thể hiện một cách rất sống động và lấp lánh, khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Từ khóa: Hồ sơ vụ án nhà kim hoàn Richard vietsub, Hồ sơ vụ án nhà kim hoàn Richard full HD, Hồ sơ vụ án nhà kim hoàn Richard bilibili, Hồ sơ vụ án nhà kim hoàn Richard anime vietsub Housekishou Richard-shi no Nazo Kantei vietsub, Housekishou Richard-shi no Nazo Kantei full HD, Housekishou Richard-shi no Nazo Kantei bilibili, Housekishou Richard-shi no Nazo Kantei anime vietsub

Bình luận về phim