Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh ( Kanojo mo Kanojo ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Harem, Romance, School, Shounen,

Lượt xem:
43

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh anime vietsub, Kanojo mo Kanojo HD Vietsub ( 2021 )

Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh,Girlfriend, Girlfriend,カノジョも彼女 là một bộ anime hài hước, lãng mạn xoay quanh một tình huống khá độc đáo: một chàng trai có hai bạn gái cùng một lúc. Câu chuyện hài hước và đầy bất ngờ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu anime.

Cốt truyện chính
Naoya, nhân vật chính của chúng ta, là một chàng trai bình thường, có một cô bạn gái xinh đẹp tên Saki. Thế nhưng, cuộc sống của anh chàng bỗng trở nên phức tạp hơn khi anh vô tình gặp và phải lòng một cô gái khác tên Nagisa. Điều đặc biệt là, cả Saki và Nagisa đều không hề hay biết về sự tồn tại của nhau và đều nghĩ mình là người yêu duy nhất của Naoya.

Từ đây, một loạt những tình huống hài hước và dở khóc dở cười xảy ra khi Naoya cố gắng duy trì mối quan hệ với cả hai cô gái. Liệu anh chàng có thể giữ bí mật này được bao lâu? Và cuối cùng, anh sẽ chọn ai?

Những điểm đáng chú ý
Tình huống hài hước, độc đáo: Cốt truyện về một chàng trai có hai bạn gái cùng một lúc là một tình huống khá mới lạ và hài hước trong anime.
Các nhân vật đa dạng: Mỗi nhân vật trong phim đều có những nét tính cách riêng biệt, tạo nên những tình huống hài hước và thú vị.

Từ khóa: Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh vietsub, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh full HD, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh bilibili, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh anime vietsub Kanojo mo Kanojo vietsub, Kanojo mo Kanojo full HD, Kanojo mo Kanojo bilibili, Kanojo mo Kanojo anime vietsub

Bình luận về phim