Chainsaw Man ( チェンソーマン ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Fantasy,

Lượt xem:
60

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Chainsaw Man anime vietsub, チェンソーマン HD Vietsub ( 2022 )

Chainsaw Man là một trong những bộ anime hành động nổi tiếng nhất những năm gần đây, được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Fujimoto Tatsuki. Bộ anime này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi cốt truyện độc đáo, hình ảnh đẹp mắt và những pha hành động mãn nhãn.

Cốt truyện độc đáo và đen tối
Chainsaw Man lấy bối cảnh ở một thế giới nơi Quỷ (悪魔 Akuma) được sinh ra từ nỗi sợ hãi của con người. Nhân vật chính, Denji, là một cậu thiếu niên nghèo khó, phải làm thợ săn quỷ để trả nợ cho đám xã hội đen. Cuộc sống của Denji thay đổi hoàn toàn khi cậu hợp nhất với con quỷ cưa máy Pochita, biến mình thành Chainsaw Man – một “quái vật” với sức mạnh đáng sợ.

Câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình của Denji khi gia nhập Sở diệt quỷ Trị An, cùng với những đồng đội kỳ quái và những con quỷ đáng sợ. Denji không chỉ phải chiến đấu để sinh tồn mà còn phải đối mặt với những câu hỏi về bản thân và ý nghĩa của cuộc sống.

Những điểm nổi bật của Chainsaw Man
Hành động mãn nhãn: Các trận chiến trong Chainsaw Man được thể hiện một cách cực kỳ bạo lực và máu me, với những pha hành động đẹp mắt và những con quỷ có hình dạng kỳ dị.

Từ khóa: Chainsaw Man vietsub, Chainsaw Man full HD, Chainsaw Man bilibili, Chainsaw Man anime vietsub チェンソーマン vietsub, チェンソーマン full HD, チェンソーマン bilibili, チェンソーマン anime vietsub

Bình luận về phim