Iruma ở ngôi trường quỷ ( Welcome to Demon School! Iruma-kun ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Hoàn Tất (23/23)

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2019

Tổng số tập:
23 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Fantasy, Gag Humor,

Lượt xem:
72

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Iruma ở ngôi trường quỷ anime vietsub, Welcome to Demon School! Iruma-kun HD Vietsub ( 2019 )

Iruma ở Ngôi Trường Quỷ (tựa gốc: Mairimashita! Iruma-kun) là một bộ anime hài hước, giả tưởng kể về cuộc sống của một cậu bé con người tên Suzuki Iruma khi bất ngờ bị bán cho một ác quỷ quyền lực và được đưa đến thế giới quỷ.

Cốt truyện hấp dẫn
Iruma, một cậu bé 14 tuổi tốt bụng và nhút nhát, bị bố mẹ mình bán cho Đại Vương Quỷ Sullivan. Thay vì sợ hãi, Sullivan lại vô cùng yêu quý Iruma và quyết định nhận cậu làm cháu trai. Để che giấu thân phận con người của Iruma, Sullivan đã cho cậu vào học tại trường quỷ Babyls, nơi tập trung những ác quỷ mạnh mẽ nhất.

Tại trường Babyls, Iruma phải cố gắng hòa nhập vào cuộc sống mới, kết bạn với những người bạn quỷ đáng yêu và cùng nhau trải qua những tình huống hài hước và đầy bất ngờ. Cậu cũng phải đối mặt với những thử thách cam go để chứng minh bản thân và bảo vệ những người mình yêu quý.

Những điểm nổi bật của bộ anime
Hài hước và ấm áp: Bộ anime mang đến những tiếng cười sảng khoái với những tình huống hài hước và những câu thoại dí dỏm. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình ấm áp giữa Iruma và Sullivan cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.
Các nhân vật đa dạng: Mỗi nhân vật trong phim đều có những tính cách độc đáo và thú vị. Từ Iruma tốt bụng, Alice mạnh mẽ, Clara tinh nghịch đến Đại Vương Quỷ Sullivan đầy quyền uy nhưng lại rất yêu thương cháu trai.

Từ khóa: Iruma ở ngôi trường quỷ vietsub, Iruma ở ngôi trường quỷ full HD, Iruma ở ngôi trường quỷ bilibili, Iruma ở ngôi trường quỷ anime vietsub Welcome to Demon School! Iruma-kun vietsub, Welcome to Demon School! Iruma-kun full HD, Welcome to Demon School! Iruma-kun bilibili, Welcome to Demon School! Iruma-kun anime vietsub

Bình luận về phim