Đại chiến người và thần ( Record of Ragnarok ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy,

Lượt xem:
70

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Đại chiến người và thần anime vietsub, Record of Ragnarok HD Vietsub ( 2021 )

Đại chiến người và thần(tên gốc: Shuumatsu no Valkyrie) là một bộ manga/anime hành động, giả tưởng đặc sắc, xoay quanh cuộc chiến sinh tử giữa 13 vị thần đại diện cho các tôn giáo khác nhau và 13 nhân vật nổi tiếng trong lịch sử nhân loại. Cuộc chiến này được tổ chức để quyết định số phận của nhân loại: liệu họ có xứng đáng được tiếp tục tồn tại hay sẽ bị tiêu diệt.

Cốt truyện hấp dẫn
Cốt truyện của Ragnarok bắt đầu khi các vị thần quyết định chấm dứt sự tồn tại của nhân loại. Tuy nhiên, một trong số các Valkyrie đã đứng lên phản đối và đề xuất một giải pháp khác: tổ chức một cuộc thi đấu 1vs1 giữa thần và người. Nếu con người giành chiến thắng trong 7/13 trận đấu, nhân loại sẽ được tiếp tục tồn tại.

Mỗi trận đấu là một cuộc đối đầu giữa một vị thần quyền năng và một nhân vật lịch sử nổi tiếng, từ các chiến binh dũng mãnh đến những thiên tài nghệ thuật. Các trận đấu được diễn ra trong một không gian đặc biệt, với những quy tắc riêng và những vũ khí thần thánh.

Điểm nổi bật của Ragnarok
Các trận chiến mãn nhãn: Các trận đấu giữa thần và người được khắc họa một cách hoành tráng và đầy kịch tính, với những kỹ năng chiến đấu siêu phàm và những pha hành động đẹp mắt.
Các nhân vật đa dạng: Bộ truyện giới thiệu một dàn nhân vật đa dạng, từ các vị thần quyền năng đến những nhân vật lịch sử nổi tiếng, mỗi người đều có những câu chuyện và tính cách riêng.

Từ khóa: Đại chiến người và thần vietsub, Đại chiến người và thần full HD, Đại chiến người và thần bilibili, Đại chiến người và thần anime vietsub Record of Ragnarok vietsub, Record of Ragnarok full HD, Record of Ragnarok bilibili, Record of Ragnarok anime vietsub

Bình luận về phim