Sứ Mệnh Thần Chết: Cuộc Mưu Phản Của Bụi Kim Cương – Một Thanh Hyorinmaru Khác ( Bleach: The DiamondDust Rebellion Bleach Movie 2: The DiamondDust Rebellion - Mou Hitotsu no Hyourinmaru ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2007

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure,

Lượt xem:
15

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Sứ Mệnh Thần Chết: Cuộc Mưu Phản Của Bụi Kim Cương – Một Thanh Hyorinmaru Khác anime vietsub, Bleach: The DiamondDust Rebellion Bleach Movie 2: The DiamondDust Rebellion - Mou Hitotsu no Hyourinmaru HD Vietsub ( 2007 )

Sứ Mệnh Thần Chết: Cuộc Mưu Phản Của Bụi Kim Cương – Một Thanh Hyorinmaru Khác (Bleach: The DiamondDust Rebellion )là bộ phim thứ hai trong loạt phim Bleach, được phát hành vào năm 2007. Phim giới thiệu một nhân vật phản diện mới, Sōsuke Aizen , kẻ đã quay trở lại để tàn phá Soul Society.

Cốt truyện
Bộ phim tiếp tục sau các sự kiện của phần Soul Society. Ichigo Kurosaki và các Soul Reaper đang tận hưởng thời gian yên bình thì một nhân vật bí ẩn, Gin Ichimaru , xuất hiện và đánh cắp thanh Zanpakutō (thanh kiếm chém linh hồn) của Đội trưởng Hitsugaya Toshiro.

Gin, dưới sự ảnh hưởng của Aizen, sử dụng thanh kiếm của Hitsugaya để tạo ra một rào chắn băng mạnh mẽ giam giữ Soul Society. Mục tiêu của Aizen là thu thập Zanpakutō của tất cả Soul Reaper và sử dụng sức mạnh kết hợp của họ để đạt được trạng thái giống như thần.

Ichigo và những người bạn của mình phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kế hoạch của Aizen và giải cứu Zanpakutō của Hitsugaya. Họ phải đối mặt với vô số thử thách và trận chiến khi họ điều hướng Soul Society đóng băng và đối đầu với lực lượng của Aizen.

Từ khóa: Sứ Mệnh Thần Chết: Cuộc Mưu Phản Của Bụi Kim Cương – Một Thanh Hyorinmaru Khác vietsub, Sứ Mệnh Thần Chết: Cuộc Mưu Phản Của Bụi Kim Cương – Một Thanh Hyorinmaru Khác full HD, Sứ Mệnh Thần Chết: Cuộc Mưu Phản Của Bụi Kim Cương – Một Thanh Hyorinmaru Khác bilibili, Sứ Mệnh Thần Chết: Cuộc Mưu Phản Của Bụi Kim Cương – Một Thanh Hyorinmaru Khác anime vietsub Bleach: The DiamondDust Rebellion Bleach Movie 2: The DiamondDust Rebellion - Mou Hitotsu no Hyourinmaru vietsub, Bleach: The DiamondDust Rebellion Bleach Movie 2: The DiamondDust Rebellion - Mou Hitotsu no Hyourinmaru full HD, Bleach: The DiamondDust Rebellion Bleach Movie 2: The DiamondDust Rebellion - Mou Hitotsu no Hyourinmaru bilibili, Bleach: The DiamondDust Rebellion Bleach Movie 2: The DiamondDust Rebellion - Mou Hitotsu no Hyourinmaru anime vietsub

Bình luận về phim