Nếu có em gái thì tốt rồi ( Imouto sae Ireba Ii. ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2017

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Adult Cast, Comedy, Ecchi, Otaku Culture, Romance, Workplace,

Lượt xem:
47

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Nếu có em gái thì tốt rồi anime vietsub, Imouto sae Ireba Ii. HD Vietsub ( 2017 )

Nếu Có Em Gái Thì Tốt Rồi (Imouto sae Ireba Ii) là một bộ anime hài hước, lãng mạn, xoay quanh cuộc sống thường ngày của một nhóm bạn trẻ, với nhân vật trung tâm là Itsuki Hajima, một tiểu thuyết gia trẻ tuổi.

Cốt truyện hài hước và đời thường
Bộ phim không tập trung vào một cốt truyện chính tuyến mà thay vào đó, miêu tả những tình huống hài hước, những cuộc trò chuyện ngẫu hứng và những mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật. Itsuki, với tình yêu dành cho em gái nuôi, cùng với nhóm bạn của mình, bao gồm nhà văn thiên tài Nayuta Kaji, nữ sinh đại học Kyo Shirakawa, họa sĩ vẽ tranh minh họa Puriketsu và kế toán thuế tàn bạo Ashley Ohno,tạo nên một nhóm bạn đầy màu sắc và những tình huống dở khóc dở cười.  

Những điểm nổi bật của phim:
Hài hước, dí dỏm: Bộ phim tràn ngập những tình huống hài hước, những câu thoại dí dỏm, mang đến cho người xem những trận cười sảng khoái.

Nhân vật đa dạng: Mỗi nhân vật trong phim đều có tính cách riêng biệt, tạo nên những tương tác hài hước và thú vị.
Cuộc sống thường ngày: Bộ phim phản ánh chân thực cuộc sống của những người trẻ tuổi, với những niềm vui, nỗi buồn, ước mơ và hoài bão.
Tình bạn và tình cảm: Tình bạn giữa các nhân vật được xây dựng một cách chân thật, mang đến cho người xem những cảm xúc ấm áp.

Từ khóa: Nếu có em gái thì tốt rồi vietsub, Nếu có em gái thì tốt rồi full HD, Nếu có em gái thì tốt rồi bilibili, Nếu có em gái thì tốt rồi anime vietsub Imouto sae Ireba Ii. vietsub, Imouto sae Ireba Ii. full HD, Imouto sae Ireba Ii. bilibili, Imouto sae Ireba Ii. anime vietsub

Bình luận về phim