Code Geass Lelouch of the Rebellion – Rebellion ( Code Geass: Hangyaku no Lelouch II - Handou ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2018

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Mecha, Military, School, Sci-Fi, Super Power,

Lượt xem:
30

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Code Geass Lelouch of the Rebellion – Rebellion anime vietsub, Code Geass: Hangyaku no Lelouch II - Handou HD Vietsub

Code Geass: Lelouch of the Rebellion – Rebellion là phần thứ hai của bộ anime đình đám Code Geass: Lelouch of the Rebellion, tiếp nối câu chuyện về Lelouch Lamperouge, một hoàng tử bị lưu đày, trong cuộc chiến chống lại đế chế Britannia.

Cốt truyện:

Phần này tiếp tục theo chân Lelouch trong cuộc chiến chống lại đế chế Britannia, với mục tiêu tạo ra một thế giới mới không còn phân biệt giai cấp và chủng tộc. Lelouch sử dụng sức mạnh Geass để điều khiển người khác và xây dựng một lực lượng kháng chiến mạnh mẽ. Tuy nhiên, cuộc chiến ngày càng trở nên phức tạp và đầy thử thách.

Những điểm nổi bật của phần này:

Cuộc chiến khốc liệt: Phần này mang đến những trận chiến hoành tráng và đầy kịch tính giữa Lelouch và các đối thủ của anh ta.
Phát triển nhân vật sâu sắc: Các nhân vật được phát triển thêm, với những câu chuyện riêng và những quyết định khó khăn.
Kết thúc đầy ý nghĩa: Phần này kết thúc câu chuyện của Lelouch một cách trọn vẹn và đầy ý nghĩa, mang đến cho khán giả một cảm xúc sâu lắng.

Từ khóa: Code Geass Lelouch of the Rebellion – Rebellion vietsub, Code Geass Lelouch of the Rebellion – Rebellion full HD, Code Geass Lelouch of the Rebellion – Rebellion bilibili, Code Geass Lelouch of the Rebellion – Rebellion anime vietsub Code Geass: Hangyaku no Lelouch II - Handou vietsub, Code Geass: Hangyaku no Lelouch II - Handou full HD, Code Geass: Hangyaku no Lelouch II - Handou bilibili, Code Geass: Hangyaku no Lelouch II - Handou anime vietsub

Bình luận về phim