Thuỷ Thủ Mạt Trăng Pha Lê ( Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 26

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2014

Tổng số tập:
26 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Fantasy, Mahou Shoujo, Mythology, Romance,

Lượt xem:
110

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thuỷ Thủ Mạt Trăng Pha Lê anime vietsub, Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal HD Vietsub ( 2014 )

Thủy Thủ Mặt Trăng Pha Lê (Pretty Guardian Sailor Moon Crystal) là phiên bản làm lại của bộ manga và anime kinh điển Thủy Thủ Mặt Trăng, ra mắt vào năm 2014 nhân kỷ niệm 20 năm của series. Phiên bản này được đánh giá cao về độ trung thành với nguyên tác manga, đồ họa được nâng cấp cùng với cốt truyện được tái hiện một cách chân thực hơn.

Cốt truyện
Giống như phiên bản gốc, câu chuyện xoay quanh Tsukino Usagi, một cô bé học sinh trung học vụng về và hậu đậu. Một ngày nọ, Usagi tình cờ gặp một chú mèo đen tên Luna và khám phá ra mình là hóa thân của Thủy Thủ Mặt Trăng, một chiến binh bảo vệ Trái Đất. Cùng với những người bạn là các Thủy Thủ khác, Usagi chiến đấu chống lại thế lực bóng tối để bảo vệ hòa bình cho Trái Đất.

Những điểm nổi bật của Thủy Thủ Mặt Trăng Pha Lê:
Trung thành với nguyên tác: Phiên bản này được đánh giá cao về độ trung thành với manga gốc, giúp người hâm mộ cảm thấy gần gũi và quen thuộc hơn.
Đồ họa đẹp mắt: Đồ họa của phim được nâng cấp đáng kể so với phiên bản gốc, tạo nên những hình ảnh đẹp mắt và sống động.
Cốt truyện chặt chẽ: Cốt truyện được xây dựng một cách chặt chẽ, logic và hấp dẫn hơn, giúp người xem dễ dàng theo dõi.

Từ khóa: Thuỷ Thủ Mạt Trăng Pha Lê vietsub, Thuỷ Thủ Mạt Trăng Pha Lê full HD, Thuỷ Thủ Mạt Trăng Pha Lê bilibili, Thuỷ Thủ Mạt Trăng Pha Lê anime vietsub Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal vietsub, Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal full HD, Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal bilibili, Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal anime vietsub

Bình luận về phim