Đại chiến Titan Biên niên sử ( Shingeki no Kyojin: Chronicle ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2020

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Drama, Gore, Military, Shounen, Survival, Suspense,

Lượt xem:
37

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Đại chiến Titan Biên niên sử anime vietsub, Shingeki no Kyojin: Chronicle HD Vietsub

Đại chiến Titan Biên niên sử,Attack on Titan: Chronicle,進撃の巨人 〜クロニクル〜là một bộ phim tổng hợp (compilation film) dựa trên ba mùa đầu tiên của series anime nổi tiếng Attack on Titan. Bộ phim này được sản xuất với mục đích tóm tắt lại những sự kiện chính, những trận chiến căng thẳng và những bí ẩn được hé lộ trong ba mùa đầu tiên, giúp khán giả mới dễ dàng tiếp cận với câu chuyện hoặc giúp những fan hâm mộ ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nội dung chính
Biên niên sử không phải là một câu chuyện hoàn toàn mới mà là một bản tổng hợp lại những sự kiện đã diễn ra trong ba mùa đầu tiên. Bộ phim theo chân nhân vật chính Eren Yeager và những người bạn của cậu trong cuộc chiến chống lại những Titan khổng lồ tàn bạo. Khán giả sẽ được chứng kiến những trận chiến ác liệt, những bí mật kinh hoàng về thế giới bên ngoài bức tường và những câu hỏi về nguồn gốc của các Titan.

Những điểm đáng chú ý
Tổng hợp hoàn hảo: Bộ phim làm rất tốt việc kết nối các sự kiện trong ba mùa đầu tiên, tạo thành một câu chuyện mạch lạc và liền mạch.
Hành động mãn nhãn: Những trận chiến khốc liệt và những pha hành động đẹp mắt vẫn được giữ nguyên so với bản gốc, mang đến cho khán giả những trải nghiệm đầy kịch tính.

Từ khóa: Đại chiến Titan Biên niên sử vietsub, Đại chiến Titan Biên niên sử full HD, Đại chiến Titan Biên niên sử bilibili, Đại chiến Titan Biên niên sử anime vietsub Shingeki no Kyojin: Chronicle vietsub, Shingeki no Kyojin: Chronicle full HD, Shingeki no Kyojin: Chronicle bilibili, Shingeki no Kyojin: Chronicle anime vietsub

Bình luận về phim