One-Punch Man Phần 2 ( One Punch Man 2nd Season ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2019

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adult Cast, Comedy, Parody, Seinen, Super Power,

Lượt xem:
51

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim One-Punch Man Phần 2 anime vietsub, One Punch Man 2nd Season HD Vietsub ( 2019 )

One-Punch Man Phần 2,One Punch Man Season 2,ワンパンマンlà phần tiếp theo của series anime nổi tiếng về một siêu anh hùng có sức mạnh quá khủng khiếp đến mức có thể đánh bại bất kỳ kẻ thù nào chỉ với một cú đấm. Mùa 2 tiếp tục câu chuyện về Saitama, một anh hùng không ai biết đến, cùng những cuộc phiêu lưu hài hước và những trận chiến đầy kịch tính.

Cốt truyện
Mùa 2 của One Punch Man tiếp tục theo chân Saitama khi anh vẫn đang tìm kiếm một đối thủ xứng tầm. Trong khi đó, Hiệp hội Anh hùng vẫn phải đối mặt với những mối đe dọa mới từ các quái vật ngày càng mạnh mẽ hơn. Saitama, cùng với Genos và các anh hùng khác, sẽ phải hợp tác để bảo vệ thành phố và tìm ra ý nghĩa thực sự của việc trở thành một anh hùng.

Những điểm nổi bật của mùa 2
Hài hước và châm biếm: Giống như mùa 1, mùa 2 vẫn giữ nguyên phong cách hài hước và châm biếm đặc trưng của series, với những tình huống hài hước và những lời thoại dí dỏm của Saitama.
Các nhân vật mới: Mùa 2 giới thiệu thêm nhiều nhân vật mới, cả anh hùng và quái vật, giúp mở rộng thế giới của One Punch Man.

Từ khóa: One-Punch Man Phần 2 vietsub, One-Punch Man Phần 2 full HD, One-Punch Man Phần 2 bilibili, One-Punch Man Phần 2 anime vietsub One Punch Man 2nd Season vietsub, One Punch Man 2nd Season full HD, One Punch Man 2nd Season bilibili, One Punch Man 2nd Season anime vietsub

Bình luận về phim