Kẻ Ngoại Lai Ở Học Viện Ma Vương Ma Vương Mạnh Nhất Lịch Sử Tái Thế và Đi Học Cùng Các Hậu Duệ ( Maou Gakuin no Futekigousha II: Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison-tachi no Gakkou e Kayou ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Mythology, Reincarnation, School,

Lượt xem:
35

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Kẻ Ngoại Lai Ở Học Viện Ma Vương Ma Vương Mạnh Nhất Lịch Sử Tái Thế và Đi Học Cùng Các Hậu Duệ anime vietsub, Maou Gakuin no Futekigousha II: Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison-tachi no Gakkou e Kayou HD Vietsub ( 2023 )

Kẻ Ngoại Lai Ở Học Viện Ma Vương Ma Vương Mạnh Nhất Lịch Sử Tái Thế và Đi Học Cùng Các Hậu Duệ,The Misfit of Demon King Academy Ⅱ,魔王学院の不適合者 II~史上最強の魔王の始祖、転生して子孫たちの学校へ通う~Quỷ vương Anos Boldigord mong muốn một thế giới hòa bình và được tái sinh vào thời đại của con cháu mình. Tuy nhiên, trong một thế giới mà sức mạnh ma thuật đã suy giảm, Anos, người vào Học viện Quỷ vương, bị những người xung quanh coi là kẻ dị giáo do sức mạnh áp đảo của mình. Trong khi đó, Anos vượt qua nhiều thử thách khác nhau, đánh thức sức mạnh của mình như một chúa quỷ và cố gắng xây dựng một thế giới hòa bình thực sự.

Nhân vật chính có sức mạnh áp đảo: Anos đúng nghĩa là chúa quỷ “mạnh nhất”. Sức mạnh vượt trội và tính cách lạnh lùng chính là nét quyến rũ của anh ấy.
Hài kịch học đường: Bối cảnh của một chúa quỷ đang theo học tại một ngôi trường rất độc đáo và chứa đầy những diễn biến hàng ngày cũng như yếu tố hài hước.

Nhân vật trưởng thành: Không chỉ Anos mà các nhân vật xung quanh cũng trưởng thành và cá tính của họ tỏa sáng.
Thế giới quan ngoạn mục: Đầy đủ các yếu tố giả tưởng như chúa quỷ, phép thuật và các thế giới khác , người xem sẽ không bao giờ chán.

Từ khóa: Kẻ Ngoại Lai Ở Học Viện Ma Vương Ma Vương Mạnh Nhất Lịch Sử Tái Thế và Đi Học Cùng Các Hậu Duệ vietsub, Kẻ Ngoại Lai Ở Học Viện Ma Vương Ma Vương Mạnh Nhất Lịch Sử Tái Thế và Đi Học Cùng Các Hậu Duệ full HD, Kẻ Ngoại Lai Ở Học Viện Ma Vương Ma Vương Mạnh Nhất Lịch Sử Tái Thế và Đi Học Cùng Các Hậu Duệ bilibili, Kẻ Ngoại Lai Ở Học Viện Ma Vương Ma Vương Mạnh Nhất Lịch Sử Tái Thế và Đi Học Cùng Các Hậu Duệ anime vietsub Maou Gakuin no Futekigousha II: Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison-tachi no Gakkou e Kayou vietsub, Maou Gakuin no Futekigousha II: Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison-tachi no Gakkou e Kayou full HD, Maou Gakuin no Futekigousha II: Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison-tachi no Gakkou e Kayou bilibili, Maou Gakuin no Futekigousha II: Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison-tachi no Gakkou e Kayou anime vietsub

Bình luận về phim