Sát thủ Akame ( Akame ga Kill! ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 24

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2014

Tổng số tập:
24 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action,

Lượt xem:
87

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Sát thủ Akame anime vietsub, Akame ga Kill! HD Vietsub ( 2014 )

Sát thủ Akame,Akame ga Kill!,アカメが斬る!Night Raid Câu chuyện kể về Tatsumi, một chàng trai trẻ đến kinh đô với ước mơ làm giàu để cứu ngôi làng của mình. Tuy nhiên, anh sớm nhận ra sự tàn ác và bất công của đế chế. Sau khi bị lừa và mất đi những người bạn đồng hành, Tatsumi tình cờ gia nhập Night Raid, một tổ chức sát thủ bí mật chiến đấu chống lại sự tham nhũng của đế chế.

Với những vũ khí đặc biệt gọi là Teigu, Night Raid thực hiện những nhiệm vụ ám sát nhằm lật đổ chính quyền độc ác. Tatsumi và các thành viên khác trong nhóm phải đối mặt với những thử thách cam go, những mất mát đau lòng và những quyết định khó khăn.

Những điểm nổi bật của Akame ga Kill!
Hành động mãn nhãn: Các trận chiến trong phim được dàn dựng hoành tráng với những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, cùng với những pha combat sử dụng Teigu vô cùng ấn tượng.
Cốt truyện hấp dẫn: Câu chuyện được xây dựng với nhiều tình tiết bất ngờ, những pha đảo ngược kịch tính, khiến người xem không thể rời mắt.

Từ khóa: Sát thủ Akame vietsub, Sát thủ Akame full HD, Sát thủ Akame bilibili, Sát thủ Akame anime vietsub Akame ga Kill! vietsub, Akame ga Kill! full HD, Akame ga Kill! bilibili, Akame ga Kill! anime vietsub

Bình luận về phim