Chainsaw Man ( Chainsaw Man ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Gore, Shounen,

Lượt xem:
57

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Chainsaw Man anime vietsub, Chainsaw Man HD Vietsub ( 2022 )

Chainsaw Man,チェンソーマンlà một bộ anime hành động, kinh dị, kỳ ảo đen tối dựa trên manga cùng tên của tác giả Fujimoto Tatsuki. Bộ phim đã nhanh chóng trở thành hiện tượng và được yêu thích bởi cốt truyện độc đáo, hình ảnh bạo lực và những nhân vật đầy cá tính.

Cốt truyện
Câu chuyện xoay quanh Denji, một cậu thiếu niên nghèo sống cùng con quỷ cưa máy Pochita. Để trả nợ cho Yakuza, Denji phải thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm để tiêu diệt quỷ. Trong một cuộc chiến sinh tử, Denji bị phản bội và chết đi, nhưng nhờ vào hợp đồng với Pochita, cậu đã tái sinh thành một con người-quỷ lai, có khả năng biến đổi cơ thể thành cưa máy.

Với tư cách là Chainsaw Man, Denji gia nhập Sở Trị An, một tổ chức chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ. Tại đây, cậu gặp gỡ nhiều nhân vật kỳ lạ và cùng nhau đối mặt với những mối đe dọa khủng khiếp từ thế giới quỷ.

Những điểm nổi bật của Chainsaw Man
Hành động bạo lực và máu me: Các trận chiến trong phim được khắc họa một cách chân thực và tàn khốc, với những pha hành động mãn nhãn và hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.
Cốt truyện đen tối và hài hước: Bộ phim pha trộn giữa những tình huống hài hước và những câu chuyện bi kịch, tạo nên một không khí độc đáo và cuốn hút.

Nhân vật đa dạng và phức tạp: Mỗi nhân vật trong phim đều có một quá khứ và động cơ riêng, tạo nên những mối quan hệ phức tạp và những cuộc đối thoại thú vị.

Từ khóa: Chainsaw Man vietsub, Chainsaw Man full HD, Chainsaw Man bilibili, Chainsaw Man anime vietsub Chainsaw Man vietsub, Chainsaw Man full HD, Chainsaw Man bilibili, Chainsaw Man anime vietsub

Bình luận về phim