Tôi Gánh Trên Vai Một Triệu Sinh Mạng- Phần 2 ( 100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatteiru 2nd Season ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action,

Lượt xem:
33

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Tôi Gánh Trên Vai Một Triệu Sinh Mạng- Phần 2 anime vietsub, 100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatteiru 2nd Season HD Vietsub ( 2021 )

Tôi Gánh Trên Vai Một Triệu Sinh Mạng- Phần 2,I’m Standing on a Million Lives Season 2,100万の命の上に俺は立っている là phần tiếp theo của bộ anime nổi tiếng về việc triệu hồi đến thế giới khác. Câu chuyện xoay quanh Yukisuke Yatsuji, một học sinh trung học bình thường, người được triệu hồi đến một thế giới khác cùng với các bạn cùng lớp Yuka Tsukiyomi và Hisae Hakozaki, và vượt qua vô số thử thách để cứu một triệu sinh mạng.

Trong Phần 2, Yukisuke và những người bạn của mình sẽ làm sâu sắc thêm cuộc phiêu lưu của họ ở một thế giới khác. Các nhân vật mới được giới thiệu và những âm mưu phức tạp hơn được tiết lộ. Một câu chuyện kịch tính mô tả những trận chiến đe dọa tính mạng, mối quan hệ gắn bó với bạn bè và quá trình phát triển bản thân diễn ra.

Trận chiến kết hợp các yếu tố trò chơi:
Nó kết hợp các yếu tố giống như RPG như tăng cấp và thu thập kỹ năng , cho phép bạn tận hưởng những cảnh chiến đấu thú vị.
Tính cách sâu sắc:
Quá khứ, những lo lắng và quá trình trưởng thành của từng nhân vật đều được miêu tả cẩn thận, giúp bạn dễ dàng đồng cảm với họ.

Từ khóa: Tôi Gánh Trên Vai Một Triệu Sinh Mạng- Phần 2 vietsub, Tôi Gánh Trên Vai Một Triệu Sinh Mạng- Phần 2 full HD, Tôi Gánh Trên Vai Một Triệu Sinh Mạng- Phần 2 bilibili, Tôi Gánh Trên Vai Một Triệu Sinh Mạng- Phần 2 anime vietsub 100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatteiru 2nd Season vietsub, 100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatteiru 2nd Season full HD, 100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatteiru 2nd Season bilibili, 100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatteiru 2nd Season anime vietsub

Bình luận về phim