Tên Cậu Là Gì? (Kimi no Na wa.) ( Your Name. ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2017

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Drama, Romantic Subtext, Supernatural,

Lượt xem:
49

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Tên Cậu Là Gì? (Kimi no Na wa.) anime vietsub, Your Name. HD Vietsub

Your Name (tên gốc: Kimi no Na wa) là một trong những bộ anime điện ảnh thành công nhất của đạo diễn Shinkai Makoto, tác giả của những tác phẩm lãng mạn và giàu chất thơ như “5 Centimeters per Second” hay “Weathering with I You”. Bộ phim đã gây sốt trên toàn thế giới và nhận được vô số giải thưởng danh giá.

Câu chuyện kể về Mitsuha Miyamizu, một cô gái sống ở vùng nông thôn Nhật Bản và Taki Tachibana, một chàng trai sống ở Tokyo. Họ phát hiện ra rằng mình có thể hoán đổi thân xác cho nhau trong giấc ngủ. Qua những trải nghiệm kỳ lạ này, họ dần nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Tuy nhiên, khi họ cố gắng tìm cách gặp nhau trong thế giới thực, họ phải đối mặt với những bí ẩn và những thử thách đầy khó khăn.

Điểm nổi bật của phim
Hình ảnh đẹp như tranh vẽ: Shinkai Makoto một lần nữa chứng tỏ tài năng của mình trong việc tạo ra những khung hình đẹp đến ngỡ ngàng, với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Nhật Bản, những ngôi làng nhỏ bình yên và những thành phố sôi động.
Câu chuyện tình yêu lãng mạn và sâu sắc: Tình yêu giữa Mitsuha và Taki được khắc họa một cách tinh tế và cảm động, khiến người xem không khỏi rung động.

Từ khóa: Tên Cậu Là Gì? (Kimi no Na wa.) vietsub, Tên Cậu Là Gì? (Kimi no Na wa.) full HD, Tên Cậu Là Gì? (Kimi no Na wa.) bilibili, Tên Cậu Là Gì? (Kimi no Na wa.) anime vietsub Your Name. vietsub, Your Name. full HD, Your Name. bilibili, Your Name. anime vietsub

Bình luận về phim