Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng (Spy x Family Code: White ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2024

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Childcare, Comedy, Shounen,

Lượt xem:
53

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng anime vietsub, Spy x Family Code: White HD Vietsub

Spy x Family: Code: White là bộ phim điện ảnh chuyển thể từ series anime đình đám cùng tên, mang đến cho khán giả một câu chuyện hài hước, cảm động và đầy bất ngờ về gia đình Forger siêu quái.

Cốt truyện hấp dẫn
Trong phim, Loid Forger, một điệp viên tài ba, nhận nhiệm vụ quan trọng: giúp con gái Anya chiến thắng trong cuộc thi nấu ăn tại học viện Eden để giữ vững vị trí của mình trong chiến dịch Strix. Để hoàn thành nhiệm vụ, Loid buộc phải vào bếp và trổ tài nấu nướng, tạo ra những tình huống hài hước và dở khóc dở cười.

Tuy nhiên, cuộc thi nấu ăn chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Khi gia đình Forger khám phá sâu hơn về cuộc thi, họ phát hiện ra một âm mưu đen tối đe dọa hòa bình thế giới. Liệu gia đình Forger có thể vượt qua những thử thách này và bảo vệ những người thân yêu?

Từ khóa: Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng vietsub, Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng full HD, Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng bilibili, Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng anime vietsub Spy x Family Code: White vietsub, Spy x Family Code: White full HD, Spy x Family Code: White bilibili, Spy x Family Code: White anime vietsub

Bình luận về phim