Tiếng Hát Từ Trái Tim (The Anthem of the Heart) ( Kokoro ga Sakebitagatterunda. ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2015

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Drama, Performing Arts, Romance, School,

Lượt xem:
48

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Tiếng Hát Từ Trái Tim (The Anthem of the Heart) anime vietsub, Kokoro ga Sakebitagatterunda. HD Vietsub

Kokoro ga Sakebitagatterunda, thường được biết đến với tên tiếng Anh là The Anthem of the Heart hoặc với tên gọi ngắn gọn là Kokosake, là một bộ phim anime drama Nhật Bản sản xuất năm 2015 bởi A-1 Pictures. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả khán giả và giới phê bình nhờ cốt truyện cảm động, âm nhạc tuyệt vời và những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tuổi trẻ và sự trưởng thành.

Câu chuyện xoay quanh Junichirou Nishimiya, một cô bé đã bị mất khả năng nói sau khi vô tình làm tổn thương bạn bè bằng những lời nói của mình. Để trừng phạt bản thân, cô đã tự nguyện chịu lời nguyền khiến mình không thể nói nữa. Mọi giao tiếp của Junichirou đều diễn ra thông qua những tấm bảng viết tay.

Cuộc sống của Junichirou thay đổi khi cô được giao nhiệm vụ thành lập một nhóm sân khấu để chuẩn bị cho lễ hội văn hóa của trường. Tại đây, cô gặp gỡ những người bạn mới, mỗi người đều mang trong mình những nỗi đau và khao khát riêng. Cùng nhau, họ học cách vượt qua những khó khăn, chữa lành những vết thương lòng và tìm thấy tiếng nói của riêng mình.

Từ khóa: Tiếng Hát Từ Trái Tim (The Anthem of the Heart) vietsub, Tiếng Hát Từ Trái Tim (The Anthem of the Heart) full HD, Tiếng Hát Từ Trái Tim (The Anthem of the Heart) bilibili, Tiếng Hát Từ Trái Tim (The Anthem of the Heart) anime vietsub Kokoro ga Sakebitagatterunda. vietsub, Kokoro ga Sakebitagatterunda. full HD, Kokoro ga Sakebitagatterunda. bilibili, Kokoro ga Sakebitagatterunda. anime vietsub

Bình luận về phim