Hậu cung giả tạo (Giji Harem ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
11/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2024

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
School, Shounen, Slice of Life,

Lượt xem:
80

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Hậu cung giả tạo anime vietsub, Giji Harem HD Vietsub

Hậu cung giả tạo là một bộ phim mang đậm chất hài hước, xoay quanh một chàng trai trẻ tên Eiji Kitahama, một học sinh cuối cấp đầy nhiệt huyết với câu lạc bộ kịch. Eiji ấp ủ ước mơ có được một “hậu cung” riêng cho mình, giống như những gì anh thường thấy trong các bộ truyện tranh.

Tuy nhiên, thực tế lại khác xa với tưởng tượng của Eiji. Câu lạc bộ kịch của anh chỉ toàn các thành viên nam, và thay vì có một hậu cung mỹ nhân vây quanh, anh lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười cùng các bạn diễn của mình.

Những điểm nổi bật của phim:

Hài hước, dí dỏm: Bộ phim mang đến những tình huống hài hước, trớ trêu, giúp người xem thư giãn và giải trí.
Câu chuyện gần gũi: Câu chuyện về một chàng trai trẻ với ước mơ ngây thơ và những trải nghiệm thực tế chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy đồng cảm.
Tình bạn, tình đồng đội: Bên cạnh những tình huống hài hước, phim còn khai thác sâu sắc tình bạn, tình đồng đội giữa các thành viên trong câu lạc bộ kịch.

Từ khóa: Hậu cung giả tạo vietsub, Hậu cung giả tạo full HD, Hậu cung giả tạo bilibili, Hậu cung giả tạo anime vietsub Giji Harem vietsub, Giji Harem full HD, Giji Harem bilibili, Giji Harem anime vietsub

Bình luận về phim