Sự quyến rũ của 2.5D (2.5-jigen no Ririsa ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
11/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2024

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Ecchi, Harem, Otaku Culture, School, Shounen,

Lượt xem:
88

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Sự quyến rũ của 2.5D anime vietsub, 2.5-jigen no Ririsa HD Vietsub

Sự quyến rũ của 2.5D  (2.5-jigen no Ririsa) là một bộ anime hài hước, ecchi, xoay quanh câu chuyện về Lilysa, một cô gái đam mê cosplay và Masamune, một chàng trai chỉ thích các nhân vật 2D.

Nội dung chính:
Lilysa, cô nàng cosplay nhiệt huyết: Lilysa là một cô gái năng động, luôn tràn đầy năng lượng và có một tình yêu mãnh liệt với cosplay. Cô luôn muốn thể hiện những nhân vật mà mình yêu thích một cách chân thực nhất.
Masamune, chàng trai chỉ thích 2D: Trái ngược với Lilysa, Masamune lại là một người chỉ quan tâm đến các nhân vật 2D trong anime và manga.

Anh không mấy hứng thú với các cô gái ngoài đời thực.
Cuộc gặp gỡ định mệnh: Cuộc sống của hai người thay đổi khi họ gặp nhau. Những tình huống hài hước, dở khóc dở cười xảy ra khi Lilysa cố gắng giúp Masamune mở lòng hơn với thế giới thực, trong khi Masamune lại luôn bị thu hút bởi vẻ đẹp của Lilysa khi cosplay.

Từ khóa: Sự quyến rũ của 2.5D vietsub, Sự quyến rũ của 2.5D full HD, Sự quyến rũ của 2.5D bilibili, Sự quyến rũ của 2.5D anime vietsub 2.5-jigen no Ririsa vietsub, 2.5-jigen no Ririsa full HD, 2.5-jigen no Ririsa bilibili, 2.5-jigen no Ririsa anime vietsub

Bình luận về phim