Kí Ức Mong Manh Về Thế Giới Của Tôi ( Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
10/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2024

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Sci-Fi,

Lượt xem:
81

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Kí Ức Mong Manh Về Thế Giới Của Tôi anime vietsub, Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka HD Vietsub ( 2024 )

Kí Ức Mong Manh Về Thế Giới Của Tôi là một anime dựa trên cuốn tiểu thuyết nhẹ nhàng được viết bởi Kei Hosone. Câu chuyện kể về người anh hùng, người bị mất trí nhớ và bị cô lập với thế giới, đang thực hiện một cuộc phiêu lưu vĩ đại nhằm lấy lại những ký ức đã mất và làm sáng tỏ những bí ẩn của thế giới.

câu chuyện

Nhân vật chính, một cậu bé, đột nhiên rơi vào một tình huống kỳ lạ mà không ai nhớ đến cậu. Không ai nhớ đến gia đình, bạn bè hay thậm chí là sự tồn tại của chính mình . Anh ta thực hiện một cuộc hành trình cô đơn để tìm hiểu lý do tại sao anh ta là người duy nhất rơi vào hoàn cảnh này và làm sáng tỏ những bí ẩn của thế giới .

quyến rũ

  • Bí ẩn chứng mất trí nhớ: Chứng mất trí nhớ của nhân vật chính thu hút người đọc và người xem vào thế giới của câu chuyện. Tại sao không ai nhớ đến anh ấy? Bí ẩn này là động lực chính thúc đẩy câu chuyện tiếp tục.
  • Thế giới quan tuyệt vời: Mặc dù câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới hiện đại nhưng nó có một thế giới quan độc đáo kết hợp các yếu tố giả tưởng.
Từ khóa: Kí Ức Mong Manh Về Thế Giới Của Tôi vietsub, Kí Ức Mong Manh Về Thế Giới Của Tôi full HD, Kí Ức Mong Manh Về Thế Giới Của Tôi bilibili, Kí Ức Mong Manh Về Thế Giới Của Tôi anime vietsub Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka vietsub, Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka full HD, Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka bilibili, Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka anime vietsub

Bình luận về phim