Makeine: Too Many Losing Heroines! (Make Heroine ga Oosugiru! ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
10/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2024

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Romance, School,

Lượt xem:
143

Đánh giá phim (9 sao / 1 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Makeine: Too Many Losing Heroines! anime vietsub, Make Heroine ga Oosugiru! HD Vietsub

Makeine: Too Many Losing Heroines! – Make Heroine ga Oosugiru! là một bộ anime hài hước với những tình tiết dí dỏm, xoay quanh một chàng trai bình thường tên là Seiji Sawamura, người vô tình bị cuốn vào một trò chơi thực tế ảo. Trong trò chơi này, anh được giao nhiệm vụ làm “anh hùng” và phải bảo vệ một cô nàng chính diện cực kỳ… đáng yêu nhưng cũng rất ngốc nghếch.

Những điểm nổi bật của Make Heroine ga Oosugiru!:

Hài hước, dí dỏm: Bộ anime tràn ngập những tình huống hài hước, những câu thoại bá đạo và những biểu cảm siêu đáng yêu của các nhân vật, chắc chắn sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả.
Cốt truyện sáng tạo: Sự kết hợp giữa thế giới thực và thế giới ảo tạo ra một cốt truyện độc đáo và hấp dẫn, khiến người xem luôn tò mò về những diễn biến tiếp theo.

Nhân vật đáng yêu: Các nhân vật trong phim đều có những nét tính cách riêng biệt, từ chàng trai vụng về Seiji đến cô nàng chính diện ngốc nghếch, tạo nên những tương tác hài hước và đáng nhớ.
Hành động, phiêu lưu: Bên cạnh những tình huống hài hước, bộ anime cũng có những pha hành động gay cấn, những cuộc phiêu lưu kỳ thú, giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

Từ khóa: Makeine: Too Many Losing Heroines! vietsub, Makeine: Too Many Losing Heroines! full HD, Makeine: Too Many Losing Heroines! bilibili, Makeine: Too Many Losing Heroines! anime vietsub Make Heroine ga Oosugiru! vietsub, Make Heroine ga Oosugiru! full HD, Make Heroine ga Oosugiru! bilibili, Make Heroine ga Oosugiru! anime vietsub

Bình luận về phim